Số Điện Thoại Shinhan Bank – Tổng Đài CSKH 24/7

Hiện nay các ngân hàng đều triển khai các dịch vụ chăm sóc khách hàng nhằm kịp thời hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc và xử lý các trường hợp khẩn cấp. Bài viết hôm nay sẽ gửi đến bạn thông tin về tổng đài Shinhan Bank để bạn có thể sử dụng khi cần thiết.

Giới thiệu về dịch vụ tổng đài Shinhan Bank CSKH

Dịch vụ chăm sóc khách hàng ngân hàng Shinhan là kênh giao tiếp giữa ngân hàng và khách hàng với nhiệm vụ chính là hỗ trợ giải đáp thắc mắc và tư vấn đăng ký các sản phẩm và dịch vụ đang được Shinhan Bank cung cấp.

Giới thiệu về dịch vụ CSKH ngân hàng Shinhan.
Giới thiệu về dịch vụ CSKH ngân hàng Shinhan.

Số tổng đài Shinhan Bank

Khi khách hàng muốn liên hệ với nhân viên chăm sóc khách hàng Shinhan Bank thì bạn có thể liên hệ theo các số tổng đài dưới đây bất cứ lúc nào vì tổng đài hoạt động 24/7 để đáp ứng và giải đáp thắc mắc khách hàng một cách nhanh nhất và kịp thời: 

Đối với khách hàng chuẩn: 1900 1577

Đối với khách hàng PWM: 1800 5999 26

Hỗ trợ quốc tế: (+84) 28 3866 8830

Số tổng đài Shinhan Bank
Số tổng đài Shinhan Bank

Hotline tổng đài Shinhan Bank tại một số các tỉnh thành 

Để giúp bạn nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng nhất thì ngoài số điện thoại toàn quốc và quốc tế trên thì bạn có thể gọi vào số điện thoại ở chi nhánh gần khu vực mình nhất dưới đây:

Hotline tổng đài Shinhan Bank tại Hà Nội

Chi nhánh/điểm giao dịch Địa chỉ Hotline

 

CHI NHÁNH HÀ NỘI Lầu B1 & 9 – Lotte Center Hà Nội, 54 Liễu Giai, Q.Ba Đình, TP. Hà Nội  (024) 3724 6814
CHI NHÁNH LÊ THÁI TỔ Tầng 1, 14 Lê Thái Tổ, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội  (024) 7309 9300
CHI NHÁNH TRẦN DUY HƯNG Tầng 01, tầng lửng và tầng 08, Tòa nhà Grand Plaza, 117 Trần Duy Hưng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội  (024) 3553 8400
CHI NHÁNH HOÀN KIẾM Tầng 1, Tòa Sentinel Place, SỐ 41A Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội  (024) 3266 3355
PHÒNG GIAO DỊCH HÀ ĐÔNG Tầng B1, Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Phường Mộ Lao, Q. Hà Đông, Hà Nội  (024) 7309 8800
PHÒNG GIAO DỊCH PHẠM HÙNG Tầng 1, 2 Tòa Keangnam Hà Nội, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội  (024) 3226 3226
 PHÒNG GIAO DỊCH TRUNG HÒA  Tòa Vimeco, Lô E9, Đường Phạm Hùng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội  (024) 7309 9400
 PHÒNG GIAO DỊCH CẦU GIẤY  02, Lô C, D5 Nguyễn Phong Sắc, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội  (024) 7309 9800

Hotline tổng đài Shinhan Bank tại Tp.HCM

Chi nhánh/điểm giao dịch Địa chỉ Hotline
TRUNG TÂM GIAO DỊCH – HỘI SỞ Tầng trệt – Tòa nhà EMPRESS, 138 – 142 Hai Bà Trưng, P. Đa Kao, Q.1, TP.HCM (028) 3829 -1581
CHI NHÁNH HỒ CHÍ MINH Lầu 11, Tòa nhà Centec, 72 – 74 Nguyễn Thị Minh Khai, P6, Q3, TP.HCM (028) 3823 0012
CHI NHÁNH PHÚ MỸ HƯNG Tầng 1, Tòa RIVERPARK, 334 -336 Đặng Đức Thuật, P. Tân Phong, Q.7, TP.HCM (028) 5413 8700
CHI NHÁNH AN ĐÔNG 290B, An Dương Vương, P.4, Q5, TP.HCM (028) 3759 3759
CHI NHÁNH GÒ VẤP  F1-06 (tầng 1, 2), Trung tâm thương mại E-mart, 366 Phan Văn Trị, Phường 5, Quận Gò Vấp, TP. HCM. (028) 3588 4179
CHI NHÁNH ĐÔNG SÀI GÒN LD 01-03 và LD 01-04, Tòa nhà Lexington, 67 Mai Chí Thọ, Phường An Phú, Quận 2, TP. Hồ Chí Minh (028) 374 11199
CHI NHÁNH SÀI GÒN Tầng trệt, Tòa nhà MPlaza Saigon, số 39, Đường Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM 02873099341
PHÒNG GIAO DỊCH PHÚ NHUẬN Tầng trệt, Eastin Grand Hotel Saigon, 253 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP. HCM (028) 7309 8730
PHÒNG GIAO DỊCH CENTRAL PARK L4-SH, tầng trệt và tầng 1, chung cư Landmark 4, Vinhomes Central Park, số 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP.HCM (028) 7309 9400
PHÒNG GIAO DỊCH QUẬN 11 43 Ông Ích Khiêm, Phường 10, Quận 11, TP. HCM (028) 7309 8750
PHÒNG GIAO DỊCH TẢN ĐÀ Tòa nhà Tản Đà Court, 86 Đường Tản Đà, Phường 11, Quận 5, TP. HCM (028) 7300 4200
PHÒNG GIAO DỊCH TÂN BÌNH 113-115, Đường Cộng Hòa, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM (028) 7309 9800
PHÒNG GIAO DỊCH NAM SÀI GÒN Nhà E-02, Lô H7, Khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng, Đường Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phong, Quận 7, TP.HCM  (028) 7309 9400

Hotline tại một số tỉnh thành khác

Chi nhánh/điểm giao dịch Địa chỉ Hotline
CHI NHÁNH PHÚ MỸ Tầng 1, KNG Mall, Phường Phú Mỹ, Thị xã Phú Mỹ, Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu (0254) 7300 499
CHI NHÁNH BẮC NINH Tầng 1, tầng lửng, tầng 2, tầng 3 và tầng 4, số 76 Lý Thái Tổ, phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh (0222) 625 5800
CHI NHÁNH BÌNH DƯƠNG NEW CITY Tầng 1 và 2, Tòa nhà Kocham Bình Dương, Lô A17B, Đường NT8, Phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một, Tỉnh Bình Dương (0274) 7305010
CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG Tầng 3, Tòa nhà văn phòng, số 1 Nguyễn Văn Linh, Phường Bình Hiên, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng (0236) 7300189
CHI NHÁNH HÀ NAM Đường Lê Hoàn, phường Minh Khai, thị xã Phủ Lý, tỉnh Hà Nam (0226) 7300300
CHI NHÁNH HẢI PHÒNG Tòa nhà Việt Pháp, thửa 19, lô B7, đường Lê Hồng Phong, phường Đông Khê, quận Ngô Quyền, thành phố Hải Phòng (0225) 3266 300
CHI NHÁNH THÁI NGUYÊN Tổ dân phố Vinh Xương, đường Lý Nam Đế, Phường Đồng Tiến, Thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên (0208) 356 5333
CHI NHÁNH VĨNH PHÚC Tầng 1 và 2, Tòa nhà Tài Chính Việt Đức, 8 Tôn Đức Thắng, Thành phố Vĩnh Yên, Tỉnh Vĩnh Phúc (0211) 3882121
Hotline Shinhan Bank tại một số các tỉnh thành.
Hotline Shinhan Bank tại một số các tỉnh thành.

Cách tra cứu số tổng đài các chi nhánh Shinhan

Để tra cứu thông tin số tổng đài chi nhánh Shinhan Bank gần nhất thì bạn thực hiện theo các bước sau đây:

  • Bước 1: Truy cập vào link để thực hiện tra cứu số điện thoại chi nhánh Shinhan Bank  https://shinhan.com.vn/vi/branches 
  • Bước 2: Chọn “Điểm giao dịch”, “Tỉnh/thành phố” và “Quận” và nhấn enter thì kết quả sẽ hiển thị cho bạn biết địa Chỉ, số điện thoại và giờ hoạt động của chi nhánh đó.
Cách tra cứu hệ thống chi nhánh ngân hàng Shinhan Bank gần nhất.
Cách tra cứu hệ thống chi nhánh ngân hàng Shinhan Bank gần nhất.

Phạm vi mà dịch vụ tổng đài Shinhan Bank hỗ trợ

Vậy trong trường hợp nào thì bạn cần liên hệ đến tổng đài Shinhan Bank để nhận sự hỗ trợ? Tương tự như với hầu hết các hệ thống chăm sóc khách hàng của các ngân hàng và công ty tài chính khác thì các chức năng của Hotline Shinhan Bank bao gồm :

  • Hỗ trợ khách hàng tra cứu thông tin liên quan đến giao dịch và tài khoản.
  • Thực hiện các yêu cầu khẩn cấp của khách hàng.
  • Hỗ trợ và tư vấn khách hàng thực hiện đăng ký các dịch vụ của ngân hàng như hướng dẫn mở thẻ tín dụng Shinhan Bank, tư vấn vay tín chấp Shinhan Bank,…

Khách hàng có thể liên lạc với ngân hàng Shinhan Bank Việt Nam theo những kênh nào nữa?

Ngoài tổng đài chăm sóc khách hàng của ngân hàng thì khi có nhu cầu khách hàng cũng có thể sử dụng các kênh liên lạc khác với ngân hàng Shinhan Bank như: 

Khách hàng có thể liên lạc với ngân hàng Shinhan Bank Việt Nam theo những kênh nào nữa?
Khách hàng có thể liên lạc với ngân hàng Shinhan Bank Việt Nam theo những kênh nào nữa?

Những lưu ý khi liên hệ qua số tổng đài Shinhan Bank

Để hỗ trợ khách hàng có thể thực hiện và trải nghiệm dịch vụ hỗ trợ khách hàng của Shinhan Bank qua tổng đài được tốt nhất thì bài viết có tổng hợp một số lưu ý để bạn bỏ túi khi cần thiết dưới đây:

  • Khi liên lạc đến tổng đài Shinhan Bank thì tổng đài viên sẽ yêu cầu bạn cung cấp các thông tin liên quan như tên, CMND/CCCD, mã số thẻ hay số tài khoản và yêu cầu cần được hỗ trợ. 
  • Vì số lượng tổng đài viên hoạt động ngoài giờ hành chính có giới hạn nên nếu tổng đài báo bận thì bạn nên gọi lại sau ít phút để có thể nhận được sự hỗ trợ nhé.
  • Nếu bạn ở những nơi có mạng kém hoặc không có sóng điện thoại thì khi bạn liên hệ với tổng đài thì sẽ nhận được thông báo lỗi ngay lập tức đấy.
  • Khi rơi vào các trường hợp khẩn cấp nhưng hệ thống tổng đài Shinhan Bank báo lỗi thì bạn hãy đến ngay phòng giao dịch gần nhất để được giải quyết.
Những lưu ý khi liên hệ qua số tổng đài Shinhan.

Trên đây là toàn bộ các thông tin chi tiết và tổng quan về tổng đài Shinhan bank mà chúng tôi muốn gửi đến bạn tham khảo. Mong rằng với những thông tin hữu ích được bài viết cung cấp ở trên có thể giúp bạn có được thêm những kiến thức để lựa chọn sử dụng trong các trường hợp cần thiết nhé.