Tổng Đài Ngân Hàng ACB – Hotline Hỗ Trợ CSKH 24/7

Hiện nay, để có thể kịp thời giải quyết các vấn đề của khách hàng thì mỗi ngân hàng đều có cho mình đa dạng các phương thức liên hệ khác nhau. Và ngân hàng ACB cũng như vậy. Bài viết dưới đây hôm nay sẽ gửi đến bạn thông tin tổng quan về tổng đài ngân hàng ACB để bạn có thể liên lạc một cách nhanh chóng khi cần thiết. 

Một vài nét về ngân hàng ACB (Á Châu)

Ngân hàng ACB có tên gọi đầy đủ là ngân hàng thương mại cổ phần Á Châu với tên tiếng anh là Asia Commercial Joint Stock Bank. Được thành lập và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 4 tháng 6 năm 1993. Với kinh nghiệm gần 30 năm hoạt động trong lĩnh vực tài chính ngân hàng thì ACB đã chứng minh được vị trí của mình trên thị trường Việt Nam. 

Ngoài hơn 350 chi nhánh và phòng giao dịch trên cả nước cùng hơn 11.000 máy ATM và 850 đại lý Western Union trên toàn quốc. Ngân hàng còn sở hữu hơn 9.000 nhân viên đang làm việc với đa dạng các loại hình sản phẩm và dịch vụ nhằm phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

Tìm hiểu thêm tại: Ngân hàng ACB là gì? Thông Tin Tất Cả Sản Phẩm ACB 2022!

Một vài nét về ngân hàng ACB (Á Châu).
Một vài nét về ngân hàng ACB (Á Châu).

Tổng đài ngân hàng Á Châu là gì? Chức năng tổng đài ngân hàng ACB?

Tổng đài ngân hàng ACB là một trong những kênh chăm sóc khách hàng do ngân hàng triển khai nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ. Đây là một phương thức liên lạc hữu ích vì nhờ vào số hotline ACB bạn sẽ được hỗ trợ tư vấn và giải đáp những vấn đề liên quan tới sản phẩm và dịch vụ của ngân hàng.

Phương thức liên hệ này có chức năng kết nối giữa khách hàng và chuyên viên hỗ trợ nhanh chóng và dễ dàng nhất. Đặc biệt là trong các trường hợp khẩn cấp cần được giúp đỡ về các vấn đề liên quan đến sản phẩm hay dịch vụ tài chính ngay lập tức. 

Hotline tổng đài ngân hàng ACB hỗ trợ 24/7

Số điện thoại ngân hàng ACB là phương thức hỗ trợ liên lạc khi cần thiết nên luôn được hoạt động 24/7. Điều này giúp tăng sự tiện lợi cho khách hàng khi có thể liên hệ mọi lúc mọi nơi mà không cần đến phòng giao dịch của ngân hàng.

Bạn có thể sử dụng hai dãy số tổng đài ngân hàng ACB hiện nay dưới đây để giải quyết tình huống nhanh chóng nhất: 

 Số tổng đài ngân hàng ACB chăm sóc khách hàng là: 02838247247  

Số điện thoại ACB hoạt động 24/24: 1900545486

Hoặc thông qua email: contact@acb.com.vn hay trang web hỗ trợ trực tuyến của ACB http://www.acb.com.vn/wps/portal/Home đều được. 

Số Hotline tổng đài ngân hàng ACB dành cho khách hàng ưu tiên

Và nhằm có thể hỗ trợ nhanh chóng và kịp thời nhất cho các trường hợp khẩn cấp đối với VIP thì tổng đài ngân hàng ACB còn có một số hotline dành cho khách hàng ưu tiên: 

Số Hotline tổng đài ngân hàng ACB dành cho khách hàng ưu tiên: 1800577775

Để khách hàng được hỗ trợ ngay lập tức với phạm vi hỗ trợ rộng lớn hơn.

Hotline của ngân hàng Á Châu tại các tỉnh, thành phố Việt Nam

Để hỗ trợ bạn nhanh chóng trong quá trình liên hệ với ngân hàng ACB thì bài viết có tổng hợp một số hotline của ngân hàng tại các tỉnh và thành phố trong Việt Nam dưới đây:

  • Chi nhánh TP.HCM: 028 3929 0999028 3839 9885

  • Chi nhánh Hà Nội: 024 3943 3508 – 024 3943 9283

  • Chi nhánh Đà Nẵng: 02363897806

  • Chi nhánh Bình Dương: 02743811720

  • Chi nhánh Thanh Hóa: 02373637888

Hotline của ngân hàng ACB hỗ trợ 24/7.
Hotline của tổng đài ngân hàng ACB hỗ trợ 24/7.

Tại sao lại cần đến tổng đài ngân hàng ACB chăm sóc khách hàng?

Tổng đài ngân hàng ACB ra đời nhằm hỗ trợ khách hàng trong quá trình tra cứu hay thắc mắc dịch vụ. Bên cạnh đó giúp các nhân viên của ngân hàng có thể hỗ trợ đăng ký và giải quyết các trường hợp khẩn cấp khác của khách hàng một cách nhanh chóng.

Các bước tra cứu số Hotline chi nhánh gần nhất

Để có thể giúp bạn tra cứu được số Hotline ở chi nhánh gần nhất của mình thì bài viết sẽ gửi đến bạn một số bước thực hiện đơn giản. Bởi lẽ bạn có thể liên hệ với bất kỳ số hotline nào của tổng đài ngân hàng ACB cũng đều được hỗ trợ. 

Nhưng nếu bạn liên hệ với chi nhánh gần nhất của mình thì có thể được hỗ trợ tốt và nhanh chóng hơn. Ngoài ra còn có thể đáp ứng được các yêu cầu cần gặp mặt trực tiếp cũng được dễ dàng hơn.

  • Bước 1: Bạn có thể truy cập vào trang web chính thức của ngân hàng ACB hoặc thông qua app Banking của ngân hàng đều được.
  • Bước 2: Tại màn hình chính thì bạn sẽ nhập các thông tin về nơi mình sinh sống trong mục nhập địa chỉ tìm kiếm hoặc tìm theo thành phố, quận huyện được mặc định sẵn trong giao diện.
  • Bước 3: Khi bạn đã nhập xong các thông tin liên quan thì ngay lập tức màn hình sẽ hiện ra các thông tin liên quan về các chi nhánh trong khu vực sống của bạn. Bao gồm địa chỉ, tên chi nhánh, thời gian giao dịch và số điện thoại của chi nhánh đó.
Các bước tra cứu số Hotline chi nhánh gần nhất.
Các bước tra cứu số Hotline chi nhánh gần nhất.

Khách hàng thường thắc mắc những gì về tổng đài ngân hàng ACB?

Về bất cứ dịch vụ nào của ngân hàng được cung cấp thì cũng không tránh khỏi những thắc mắc có thể xảy ra. Và dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng thông qua tổng đài ngân hàng ACB cũng không ngoại lệ. Vậy các khách hàng thường thắc mắc những gì về loại hình dịch vụ này thì chúng ta hãy cùng tham khảo ngay sau đây.

Tại sao gọi vào số tổng đài nhưng không ai nghe máy?

Việc khách hàng gọi lên tổng đài ngân hàng ACB mà không có nhân viên hỗ trợ nghe máy thì thường do nhiều lý do khách quan khác nhau. Tuy nhiên thông thường là vì hàng ngày tổng đài thường nhận rất nhiều cuộc gọi từ các khách hàng với mong muốn được hỗ trợ vấn đề của mình. 

Do đó, có thể dẫn đến trường hợp các cuộc gọi bị quá tải và chuyên viên hỗ trợ không thể xử lý được hết. Nên để hạn chế tình trạng trên thì quý khách hàng có thể ngắt máy rồi chờ trong vài phút và gọi lại để được tư vấn hỗ trợ ngay sau đó.

Khách hàng có phải mất phí khi gọi cho số điện thoại của ACB không?

Hiện tại các dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua số tổng đài ngân hàng ACB đều được miễn phí cho khách hàng. Do đó, mọi khách hàng khi có nhu cầu được hỗ trợ thông tin hay cần được tư vấn về các sản phẩm hay dịch vụ bất kỳ. Thì cũng có thể liên hệ đến bộ phận chăm sóc khách hàng nhanh chóng mà không phải tốn bất kỳ khoản phí nào cho vấn đề này.

Khách hàng thường thắc mắc những gì về tổng đài ACB?
Khách hàng thường thắc mắc những gì về tổng đài ACB?

Dịch vụ tư vấn, chăm sóc khách hàng của tổng đài ngân hàng ACB có tốt không?

Hiện nay ACB là một trong những ngân hàng được khách hàng tin dùng và đánh giá cao không chỉ ở các sản phẩm và dịch vụ được cung cấp. Mà còn được tin tưởng ở dịch vụ tư vấn và chăm sóc khách hàng với thang điểm cao bởi các lý do sau đây: 

  • Hỗ trợ khách hàng 24/7 mọi lúc mọi nơi vào tất cả các ngày trong tuần kể cả thời gian nghỉ.
  • Tổng đài ngân hàng ACB có đa dạng các kênh hỗ trợ như qua điện thoại, tin nhắn, trang web, email và hệ thống trả lời tự động. Nhằm đảm bảo có thể hỗ trợ số lượng lớn khách hàng một cách nhanh chóng trong cùng thời điểm.
  • Các thông tin trao đổi giữa nhân viên và khách hàng luôn luôn được ngân hàng bảo mật tuyệt đối. Ngoài ra, các chuyên viên cũng hỗ trợ kịp thời các tình huống khẩn cấp nhanh chóng để tránh gây tổn thất tài chính không đáng có cho khách hàng. 
  • Cung cấp các thông tin và giải đáp các thắc mắc nhanh chóng của khách hàng về các các dịch vụ của ngân hàng như đăng ký mẫu ủy nhiệm chi ACB, swift code ngân hàng ACB là gì, giờ làm việc ngân hàng ACB,….

Một vài số điện thoại của các ngân hàng khác tại Việt Nam

Ngoài tổng đài ngân hàng ACB ở trên thì bài viết cùng gửi đến bạn thêm một vài số điện thoại của các ngân hàng lớn khác tại Việt Nam hiện nay dưới đây: 

  • Tổng đài ngân hàng Vietcombank: 1900545413
  • Tổng đài ngân hàng TP Bank: 1900585885
  • Tổng đài ngân hàng Sacombank: 1900555588
  • Tổng đài ngân hàng Agribank: 1900558818
  • Tổng đài ngân hàng VIB: 18008195
  • Tổng đài ngân hàng BIDV: 19009247
  • Tổng đài ngân hàng Vietinbank: 1900558868
  • Tổng đài ngân hàng Techcombank: 1800588822
  • Tổng đài ngân hàng VPBank: 1800545415
Một vài số điện thoại của các ngân hàng khác tại Việt Nam.
Một vài số điện thoại của các ngân hàng khác tại Việt Nam.

Trên đây là các thông tin tổng quan về tổng đài ngân hàng ACB mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp ích cho bạn trong quá trình sử dụng dịch vụ của ngân hàng để được phục vụ tốt nhất.