Hotline Sacombank – Số Tổng Đài Hỗ Trợ CSKH Miễn Phí 24/7

Hiện nay để có thể tiếp cận và kịp thời hỗ trợ khách hàng thì các ngân hàng đã cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng qua đa dạng hình thức đặc biệt là tổng đài. Vì vậy bài viết dưới đây sẽ gửi đến bạn thông tin về các số tổng đài Sacombank để bạn bỏ túi khi cần thiết.

Sơ lược về ngân hàng Sacombank

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài Gòn Thương Tín có tên viết tắt Sacombank. Đây là một trong những ngân hàng TMCP lớn nhất trên thị trường tài chính ngân hàng của Việt Nam do doanh nhân người Việt gốc Hoa thành lập vào ngày 21 tháng 12 năm 1991. 

Là ngân hàng tư nhân với vốn điều lệ và số lượng hệ thống chi nhánh lớn nhất tại Việt Nam hiện nay. Trong hơn 30 năm hoạt động thì đến năm 2022, ngân hàng đã có mức vốn điều lệ lên tới 18.852 tỷ đồng và có mạng lưới rộng lớn lên tới 552 chi nhánh và phòng giao dịch trong và ngoài nước.

Sơ lược về ngân hàng Sacombank.
Sơ lược về ngân hàng Sacombank.

Số tổng đài CSKH ngân hàng Sacombank là gì?

Trong những loại hình liên hệ để khách hàng lựa chọn liên lạc với ngân hàng Sacombank thì số tổng đài là hình thức được nhiều khách hàng sử dụng bởi sự nhanh chóng và tiện lợi. Bạn có thể tham khảo các số hotline tổng đài chăm sóc khách hàng Sacombank dưới đây:

Số hotline toàn quốc

Dù khách hàng có ở bất kỳ vị trí nào trên toàn quốc thì cũng có thể liên hệ nhờ sự hỗ trợ thông tin hay trợ giúp giải quyết vấn đề của mình thông qua hai số Hotline sau đây: 

Số tổng đài chính thức của ngân hàng Sacombank là 1800 585 888.

Số điện thoại hỗ trợ của Sacombank 24/7 là 1900 5555 88.

Số điện thoại khách hàng VIP: 1800 585 823.

Lưu ý là vào ngày 1/5/2023 số hotline 1900 5555 88 sẽ chấm dứt phục vụ khách hàng và chuyển tất cả cuộc gọi về Hotline: 1800 5858 88.

Số hotline tại các chi nhánh

Để hỗ trợ các khách hàng ở các chi nhánh trên toàn quốc thì ngân hàng cũng cung cấp cho mỗi chi nhánh một số điện thoại riêng cho khách hàng tiện liên lạc và được hỗ trợ nhanh chóng nhất:

  • Số Hotline Sacombank Chi Nhánh Hà Nội: (024) 3943 7372
  • Số Hotline Sacombank Chi Nhánh TP.HCM: (028) 3932.0420
  • Số Hotline Sacombank Chi Nhánh Thanh Hóa: (0237) 3888.898
  • Số Hotline Sacombank Chi Nhánh Khánh Hòa: (0258) 381.7594
  • Số Hotline Sacombank Chi Nhánh Đà Nẵng: (0236) 3582.612
Số tổng đài CSKH ngân hàng Sacombank là gì?
Số tổng đài CSKH ngân hàng Sacombank là gì?

Hướng dẫn gọi điện đến số tổng đài Sacombank

Để giúp bạn có thể gọi điện liên hệ được với số điện thoại tổng đài Sacombank được hiệu quả nhất thì bạn có thể thực hiện theo một số bước sau đây:

  • Bước 1: Bấm số tổng đài Sacombank được cung cấp ở trên là 1900.55.55.88 và làm theo hướng dẫn của tư vấn viên.
  • Bước 2: Khi đó, máy sẽ tự động yêu cầu khách hàng lựa chọn ngôn ngữ sử dụng dịch vụ. Nhấn phím 1 để sử dụng tiếng Việt và với người nước ngoài thì nhấn phím 2 để có thể nghe bằng tiếng Anh.
  • Bước 3: Sau đó, máy sẽ yêu cầu khách hàng lựa chọn phím tương ứng với yêu cầu mà khách hàng cần tư vấn.
  • Bước 4: Máy sẽ kết nối với tổng đài viên để trực tiếp phục vụ yêu cầu của bạn ngay khi có yêu cầu.

Những trường hợp gọi điện đến số tổng đài Sacombank

Tổng đài Sacombank được triển khai để hỗ trợ khách hàng nhanh chóng và giúp khách hàng tiết kiệm được nhiều thời gian. Hotline này tư vấn cho khách hàng khi có nhu cầu và gặp các vấn đề trong quá trình giao dịch hoặc thực hiện thủ tục như:

  • Hỗ trợ kiểm tra các thông tin về các giao dịch như: thông tin về ngân hàng điện tử, thông tin về thẻ hay thông tin về gửi tiền,…
  • Hỗ trợ kích hoạt hoặc tạm ngưng các dịch vụ của các loại thẻ Sacombank, ngân hàng điện tử, khóa thẻ khi có tình trạng mất thẻ.
  • Tư vấn về các chương trình khuyến mãi hoặc các loại dịch vụ mà khách hàng cần biết.
  • Tư vấn hỗ trợ các dịch vụ vay vốn như vay thế chấp, vay trả góp ngân hàng, tra cứu lãi suất ngân hàng Sacombank,…
  • Tiếp nhận các phản ánh, các góp ý cũng như giải đáp các thắc mắc của khách hàng.
Những trường hợp gọi điện đến hotline Sacombank.
Những trường hợp gọi điện đến hotline Sacombank.

Lưu ý khi gọi đến tổng đài Sacombank

Nhằm giúp cho việc thực hiện dịch vụ cũng như nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng nhất thì khách hàng cần lưu ý một số điều khi gọi đến tổng đài chăm sóc khách hàng Sacombank dưới đây:

  • Khi liên hệ đến số tổng đài Sacombank thì bạn cần cung cấp thông tin cá nhân để xác thực nên bạn cần chuẩn bị trước để đảm bảo quá trình hỗ trợ được diễn ra nhanh chóng hơn.
  • Số tổng đài của Sacombank được áp dụng trên toàn quốc nên dù ở tỉnh thành nào thì bạn vẫn có thể liên hệ được số tổng đài toàn quốc được cung cấp ở trên.
  • Hiện nay, ngân hàng Sacombank có tính năng mới trả lời tự động TPIN để giúp khách hàng đỡ mất thời gian để cung cấp thông tin cá nhân khi liên hệ tổng đài.
  • Với kênh trả lời tự động thì khách hàng có thể hotline rồi nhấn phím 4 để dễ dàng tra cứu các thông tin cần thiết mà không cần gặp trực tiếp tổng đài viên.

Những câu hỏi thường gặp

Để hỗ trợ bạn có thể sử dụng dịch vụ chăm sóc khách hàng của ngân hàng Sacombank được tốt nhất thì bài viết có tổng hợp và gửi đến bạn một số câu hỏi thường gặp về tổng đài Sacombank mà bạn có thể tham khảo dưới đây: 

Thời gian hoạt động của tổng đài Sacombank như thế nào?

Tổng đài Sacombank hỗ trợ khách hàng 24/7 kể cả ngày nghỉ lễ, Tết nên bạn có thể liên hệ với ngân hàng mọi lúc mọi nơi để nhận được sự trợ giúp nhanh chóng và kịp thời nhất nhé.

Cước cuộc gọi điện đến tổng đài Sacombank là bao nhiêu?

Hiện nay để được phục vụ khách hàng một cách tốt nhất thì khách hàng có thể liên hệ số tổng đài Sacombank mới cước phí hoàn toàn miễn phí nên bạn có thể thoải mái liên hệ để nhận hỗ trợ mà không cần lo lắng về bất kỳ khoản phí nào phát sinh. 

Những phương thức liên lạc khác nếu không gọi được đến tổng đài CSKH là gì?

Ngoài cách liên hệ thông qua tổng đài Sacombank thì để có thể hỗ trợ khách hàng được kịp thời và tránh các trường hợp không liên hệ được thì ngân hàng còn cung cấp thêm một số phương thức liên hệ khác cho bạn như:

  • Thông qua livechat trên website chính thức của ngân hàng tại  www.sacombank.com.vn 
  • Thông qua Facebook chính thức của ngân hàng tại link https://facebook.com/SacombankHome/
  • Thông qua địa chỉ Email của Sacombank là ask@sacombank.com 
  • Qua ứng dụng Sacombank mBanking được tích hợp trên cả 2 nền tảng Android và iOS.
  • Thông qua địa chỉ trụ sở chính tại số 266 – 268 Nam Kỳ Khởi Nghĩa,  phương Võ Thị Sáu, Quận 3, TP. HCM.

Làm thế nào để tra cứu số tổng đài chi nhánh Sacombank muốn tìm?

Nếu bạn được được hỗ trợ kịp thời và nhanh chóng nhất thì bạn cần liên hệ với số tổng đài của ngân hàng ở chi nhánh gần nhất. Và bạn có thể tìm được số điện thoại đó thông qua các bước chi tiết sau: 

  • Bước 1: Khách hàng truy cập vào được link tra cứu chi nhanh của ngân hàng https://www.sacombank.com.vn/company/Pages/ATM-diem-giao dich.aspx#
  • Bước 2: Click chọn vào địa điểm cần đến ở mục “chi nhánh” tiếp đến lựa chọn “tỉnh/thành và quận/huyện” rồi bấm tìm kiếm.
  • Bước 3: Kết quả sẽ hiển thị bao gồm số: tên của chi nhánh hoặc phòng giao dịch, địa chỉ, giờ làm việc cũng như số tổng đài của chi nhánh. 
Những câu hỏi thường gặp về tổng đài Sacombank.
Những câu hỏi thường gặp về tổng đài Sacombank.

Trên đây là toàn bộ thông tin về các số điện thoại tổng đài Sacombank mà chúng tôi muốn gửi đến bạn. Hy vọng với những thông tin trên có thể giúp bạn tìm được cách thức phù hợp liên lạc với ngân hàng Sacombank. Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc nào thì hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ nhé.