Số Tổng Đài TPBank 24/24 – Hotline Toàn Quốc

Tổng đài TPBank là một trong những kênh thông tin được phát triển với mục đích phục vụ khách hàng toàn diện. Bạn có thể liên hệ đến hotline của ngân hàng bất kỳ khi nào cần hỗ trợ. Mọi vấn đề xảy ra trong quá trình sử dụng đều sẽ được tiếp nhận và giải quyết nhanh chóng. 

Đôi nét về ngân hàng TPBank

TPBank là một ngân hàng trẻ tại Việt Nam. Ngân hàng này chính thức hoạt động từ năm 2008. Đến nay họ đã có 14 năm hình thành và phát triển, đồng thời ghi dấu được nhiều ấn tượng với khách hàng. Trụ sở chính được đặt tại vị trí 57 Lý Thường Kiệt, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội.

Tổng đài TPBank là gì?

Tổng đài TPBank là số điện thoại được sử dụng để chăm sóc khách hàng mà ngân hàng này cung cấp. Đây là nơi tiếp nhận các yêu cầu cũng như thắc mắc từ phía người dùng về sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng. Sử dụng Hotline mà TPBank cung cấp bạn sẽ được giải đáp mọi thắc mắc liên quan đến việc sử dụng ngân hàng. 

Số điện thoại tổng đài TPBank mà ngân đưa ra được phụ trách bởi đội ngũ nhân viên tư vấn chuyên nghiệp. Cách tư vấn của ngân hàng luôn hướng khách hàng đến những lựa chọn tốt nhất. 

Vì vậy tổng đài của ngân hàng không chỉ có chức năng cung cấp thông tin. Còn giúp khách hàng có được định hướng vay vốn, tiêu dùng phù hợp với nhu cầu, điều kiện và tài chính của mình. 

Tổng đài của TPBank là gì? 
Tổng đài của TPBank là gì?

Số điện thoại tổng đài ngân hàng Tiên Phong 

Số điện thoại tổng đài TPBank sử dụng đó là:

Hotline tổng đài TPBank CSKH 24/7

Số điện thoại hỗ trợ khách hàng:        1900 60 36

Số hotline TPBank:                             1900 58 58 85 

Số điện thoại tổng đài nước ngoài:     84 2437 683 683

Lưu ý:

Số điện thoại của tổng đài TPBank 1900 63 63 81 là số được sử dụng trên toàn quốc. Vì vậy áp dụng đối với tất cả các chi nhánh, văn phòng giao dịch của ngân hàng. Khách hàng có thể gọi đến số này để được giải đáp thắc mắc.

Tìm hiểu số điện thoại của tổng đài TPBank chi nhánh toàn quốc

Bên cạnh số tổng đài TPBank chung ở toàn hệ thống thì ở các chi nhánh của ngân hàng TPBank sẽ có số điện thoại tổng đài riêng. Cụ thể như sau: 

Số tổng đài ngân hàng Tiên Phong chi nhánh Hà Nội

Chi nhánh  Số tổng đài  Địa chỉ
Nam Từ Liêm 024 3755 9191 Tầng 1, Tòa nhà MD Complex/ Số 68 đường Nguyễn Cơ Thạch/ Q. Nam Từ Liêm/ Thành phố Hà Nội
Thanh Trì 024 7300 1111 Số 407-409 Ngọc Hồi/ TT. Văn Điển/ H. Thanh Trì/ Thành phố Hà Nội
Sơn Tây  024 3768 8998 Số 314 Chùa Thông/ P. Sơn Lộc/ Thị xã Sơn Tây/ Thành phố Hà Nội
Thanh Xuân 024 3232 3286 Số 194 Lê Trọng Tấn/ Q. Thanh Xuân/  Thành phố Hà Nội
Long Biên  024 3768 8998 Số 489 Nguyễn Văn Cừ/ Q. Long Biên/ Thành phố Hà Nội
Hoàng Mai  024 3755 9191 Số 25 Tân Mai/ Q. Hoàng Mai/ Thành phố Hà Nội
Linh Đàm  024 3768 8998 Biệt thự 10BT1/ Khu đô thị Bắc Linh Đàm/ Nguyễn Hữu Thọ/ Q. Hoàng Mai/ Thành phố Hà Nội
Hoàn Kiếm  024 3933 6688 Số 38-40 Hàng Da/ Q. Hoàn Kiếm/ Thành phố Hà Nội
Hai Bà Trưng  024 3933 6688 Số 300-302 Trần Khát Chân/ Q. Hai Bà Trưng/ Thành phố Hà Nội
Hà Đông  024 3768 8998 139E+G/ Đường Chiến Thắng/ Q. Hà Đông/ Thành phố Hà Nội
Đống Đa  024 3768 8998 Tầng 1 nhà B tòa nhà số 2 Chùa Bộc/ Q. Đống Đa/ Thành phố Hà Nội
Cầu Giấy  024 375 5919 Tầng 0 – Tòa nhà FPT/ phố Duy Tân/ P. Dịch Vọng Hậu/ Q. Cầu Giấy/ Thành phố Hà Nội
Ba Đình  024 3768 8998 Số 37 Phan Đình Phùng/ Q. Ba Đình/ Thành phố Hà Nội
Số điện thoại tổng đài chi nhánh Hà Nội
Số điện thoại tổng đài chi nhánh Hà Nội

Số điện thoại ngân hàng TP bank chi nhánh TP Hồ Chí Minh

Chi nhánh Số tổng đài Địa chỉ
Tân Bình 028 5401 0066 Số 301 Nguyễn Văn Trỗi/ P. 1/ Q. Tân Bình/ Thành phố HCM
Gò Vấp 028 5401 0066 Số 112-114 Nguyễn Oanh/ P. 7/ Q. Gò Vấp/ Thành phố HCM
Bình Thạnh 028 3514 1125 Số 481-483 Bạch Đằng/ Q. Bình Thạnh/ Thành phố Hồ Chí Minh
Quận 7 028 5401 0066 D204-D205 Lô R19-1 – Khu phố Mỹ Toàn 3/ Phường Tân Phong/ Q. 7/ Thành phố Hồ Chí Minh
Quận 6 028 3960 1975 32A Hậu Giang/ P. 2/ Q. 6/ Thành phố Hồ Chí Minh
Quận 5 028 5406 5254 214 Phan Đăng Lưu/ P. 3/ Q. Phú Nhuận/ Thành phố Hồ Chí Minh
Quận 4 028 5401 0066 Số 09 – 11 Hoàng Diệu/ P. 12/ Q. 4/ TP HCM
Quận 3  028 5401 0066 456A Nguyễn Thị Minh Khai/ Phường 5/ Quận 3/ Thành phố HCM
Quận 11 028 5401 0066 Số 290 Lãnh Binh Thăng/ P. 11/ Q. 11/ Thành phố  Hồ Chí Minh
Quận 1 028 5401 0066 93 – 95 Nguyễn Cư Trinh/ Q. 1/ Thành phố Hồ Chí Minh
Hóc Môn 028 5401 0066 1/1 – 1/2 Nguyễn Ảnh Thủ/ Xã Trung Chánh/ H. Hóc Môn/  Thành phố Hồ Chí Minh

Số tổng đài chi nhánh TPBank các tỉnh thành khác

Chi nhánh Số tổng đài Địa chỉ
Hải Phòng  0225 325 2888 Số 8-10 Cầu Đất/ Q. Ngô Quyền/ Thành phố Hải Phòng
Đà Nẵng  0236 357 5888 Tòa nhà Bưu điện TP. Đà Nẵng/ số 271 (số cũ 155) Nguyễn Văn Linh/ P. Vĩnh Trung/ Q. Hải Châu/ Thành phố Đà Nẵng
Thanh Hóa  0237 888 8879 Lô 13,14 Phan Chu Trinh/ P. Điện Biên/ TP Thanh Hóa
Đắk Lắk 0262 351 5535 Số 56 – 58 Y Jút/ P. Thống Nhất/ TP Buôn Ma Thuột/ Tỉnh Đắk Lắk
An Giang  0296 253 666 Tòa nhà 204-204A Trần Hưng Đạo/ P. Mỹ Bình/ Thành phố Long Xuyên/ tỉnh An Giang
Đồng Nai 0251 266 268 Số 264A Phạm Văn Thuận/ KP 2/ P. Thống Nhất/ Biên Hòa/ Đồng Nai
Quảng Ninh 0203 828 338 Tầng 1 tòa nhà Hạ Long DC/ số 8 đường 25/4/ P. Hồng Gai/ Thành phố Hạ Long
Cần Thơ 0292 3769 222 Số 135 Trần Hưng Đạo/ P. An Phú/ Q. Ninh Kiều/ Cần Thơ
Nghệ An 0238 353 8989 Lô 12/ cụm CT1 Quang Trung/ P. Quang Trung/ Thành phố Vinh/ tỉnh Nghệ An
Bình Dương 0274 628 1234 Số 303A đại lộ Bình Dương/ P. Chánh Nghĩa/ Thành phố Thủ Dầu Một/ tỉnh Bình Dương
Số tổng đài ngân hàng Tiên Phong chi nhánh ở các tỉnh khác 
Số tổng đài ngân hàng Tiên Phong chi nhánh ở các tỉnh khác

Chức năng và nhiệm vụ của tổng đài ngân hàng Tiên Phong 

Giống như hệ thống tổng đài của những ngân hàng khác, số điện thoại chăm sóc khách hàng của tổng đài TPBank có nhiệm vụ chính là tư vấn, tra cứu và giải đáp các thắc mắc. Cụ thể như sau:

  • Tra cứu các dịch vụ ngân hàng cung cấp: Hotline của ngân hàng Tiên Phong hỗ trợ tra cứu số dư tài khoản, số dư của sổ tiết kiệm. Ngoài ra còn giúp tra cứu mức thẻ tín dụng và dư nợ thanh toán, kỳ sao kê…
  • Thực hiện những yêu cầu khẩn cấp từ phía khách hàng như: Bị khóa thẻ, khóa thẻ khẩn cấp vì bị mất, báo mất thẻ, yêu cầu đổi mật khẩu internet banking. 
  • Hỗ trợ khách hàng cập nhật các tỷ giá ngoại tệ, lãi suất tiền gửi tiết kiệm và hỗ trợ vay tiền trả góp ngân hàng. 
  • Giúp tư vấn các dịch vụ: Vay tín chấp TP Bank, các sản phẩm thẻ tín dụng cung cấp, dịch vụ vay tín chấp, tiền gửi tiết kiệm…. Hướng dẫn việc đăng ký vay tiền online. 

Tổng đài TPBank hỗ trợ những dịch vụ gì? 

Bên cạnh những chức năng tổng đài TPBank cung cấp thì vẫn còn nhiều dịch vụ được mà công cụ này hỗ trợ khách hàng. Các dịch vụ này bao gồm:

  • Dịch vụ chuyển tiền bao gồm chuyển tiền trong nước và ngoài nước, dịch vụ internet banking, chuyển tiền ngoài ngân hàng, rút tiền mặt. 
  • Dịch vụ thanh toán điện tử như tiền điện, tiền mạng, tiền truyền hình, nạp tiền điện thoại, mua vé máy bay, tàu hỏa… 
  • Cung cấp các dịch vụ thẻ: Tổng đài sẽ hỗ trợ giải quyết các vấn đề khiếu nại hoặc thắc mắc có liên quan đến thẻ ATM, thẻ tín dụng. Các sự cố khi sử dụng dịch vụ mà ngân hàng cung cấp.
  • Các dịch vụ khác: Tổng đài của ngân hàng sẽ hỗ trợ tư vấn, hướng dẫn đăng ký tài khoản, dịch vụ tại TPBank. Thanh toán phí SMS banking, hỗ trợ tỷ giá, tiền gửi tiết kiệm, vay vốn. Cập nhật các thông tin khuyến mãi hấp dẫn, tư vấn đến khách hàng các thủ tục, hồ sơ vay tín chấp, thế chấp. 
Chức năng của tổng đài chăm sóc khách hàng TP Bank 
Chức năng của tổng đài chăm sóc khách hàng TP Bank

Khách hàng có thể liên hệ đến tổng đài TPBank theo kênh nào khác? 

Bên cạnh các số hotline tổng đài của ngân hàng TPBank vừa cung cấp. Khách hàng có thể liên hệ để nhận tư vấn theo các kênh khác như: Email và Facebook

Tra cứu số tổng đài TPBank

Để thực hiện tra cứu số điện thoại của tổng đài CSKH ngân hàng Tiên Phong các bạn có thể thực hiện theo các bước sau đây: 

  • Bước 1: Bạn hãy truy cập vào trang web https://tpb.vn/lien-he/tim-diem-giao-dich 
  • Bước 2: Lựa chọn “điểm giao dịch/ATM/LiveBank”. 
  • Bước 3: Lựa chọn thành phố, quận huyện cụ thể, sau đó chọn địa chỉ hiển thị bên dưới. 

Những điều cần lưu ý khi gọi đến tổng đài TPBank 

Một số điều cần lưu ý khi liên hệ đến tổng đài TPBank bạn không nên bỏ qua như sau:

  • Khi liên hệ đến tổng đài ngân hàng Tiên Phong, tổng đài viên sẽ yêu cầu bạn cung cấp một số thông tin cá nhân, tài khoản để xác nhận. Vì vậy hãy chuẩn bị đầy đủ các thông tin trước khi liên hệ đến tổng đài. 
  • Số điện thoại của tổng đài được áp dụng trên toàn quốc nên dù ở bất cứ đâu bạn vẫn có thể liên hệ đến hotline để được hỗ trợ. 
  • Ở giờ cao điểm, tổng đài có thể bị nghẽn. Vì vậy sẽ có tình trạng bạn gọi đến và không được kết nối ngay với nhân viên. Lúc này bạn có thể chờ một úc hoặc liên lạc lại sau. 
Những điều cần lưu ý khi liên hệ đến tổng đài ngân hàng TPbank
Những điều cần lưu ý khi liên hệ đến tổng đài ngân hàng TPbank

Một số thắc mắc hay gặp về tổng đài TPBank

Ngoài những thông tin về tổng đài TPBank bên trên còn rất nhiều thắc mắc từ khách hàng về vấn đề này được đặt ra. Một số câu hỏi hay gặp đó là: 

Gọi đến tổng đài TPbank có mất phí không?

Tùy vào từng đầu số tổng đài TPBank khi khách hàng gọi đến sẽ phải trả mức phí khác nhau. 

  • 1900 60 36 (1.000 VNĐ/phút)
  • 1900 58 58 85 (2.000 VNĐ/phút)
  • +84 2437 683 683 (Khi thực hiện gọi từ quốc tế về Việt Nam)

Khi gọi điện mà không được hỗ trợ thì làm thế nào? 

Với những yêu cầu từ khách hàng mà Hotline từ tổng đài TPBank không thể hỗ trợ được như vấn đề sao kê tài khoản, tra cứu lịch sử giao dịch trong thời gian dài, đăng ký vay tiền… Vậy thì bạn nên đến trực tiếp phòng giao dịch để được hỗ trợ. 

Cách liên hệ CSKH TPBank trên website 

Để liên hệ đến hệ thống CSKH của tổng đài TPBank trên website, bạn có thể thực hiện theo các bước sau: 

  • Bước 1: Bạn hãy cập vào trang chủ của ngân hàng TPBank https://tpb.vn/. Sau đó bạn sẽ thấy mục “Liên hệ” ở phía cuối của trang. 
  • Bước 2: Bấm vào mục này, bạn sẽ thấy phần tin nhắn. Hãy điền đầy đủ các thông tin mà hệ thống yêu cầu. Sau đó nhấn gửi tin nhắn. Nhân viên của tổng đài sẽ hỗ trợ sau khi nhận được yêu cầu.  
Một số câu hỏi liên quan đến tổng đài CSKH TPBank
Một số câu hỏi liên quan đến tổng đài CSKH TPBank

Tổng đài TPBank được sử dụng mục đích hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ mà ngân hàng cung cấp. Vì vậy nếu bạn có bất kỳ thắc mắc, vấn đề nào cần hỗ trợ thì hãy liên hệ ngay theo tổng đài được chia sẻ bên trên nhé.